Tuesday, September 17, 2013

Thỏa thuận người sử dụng tại Cửa Hàng Y Tế Quân Đội

Mời mọi người đọc qua bảng thỏa thuận người dùng tại cửa hàng Y Tế Quân Đội nhé.

THỎA THUẬN NGƯỜI DÙNG


Điều 1: Lưu ý trước khi sử dụng

1.1. Tổng quan

Chào mừng bạn đến với Thỏa thuận người dùng của Shop Y Tế Quân Đội. Thỏa thuận này bao gồm những quy định và điều khoản chi phối hoạt động của bạn tại www.ytequandoi.vn. Trước khi đăng ký trở thành thành viên tại Y Tế Quân Đội bạn phải chắc rằng đã đọc và chấp nhận tất cả các điều khoản trong Thỏa thuận thành viên và Chính sách Quyền riêng tư của chúng tôi.

Bạn cần đọc và đồng ý với tất các các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng www.ytequandoi.vn. Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn không nên sử dụng www.ytequandoi.vn. Khi đã sử dụng www.ytequandoi.vn (Đã đăng ký thành công tài khoản hoặc sử dụng www.ytequandoi.vn nhưng không đăng ký tài khoản) thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.

1.2. Thay đổi nội dung

www.ytequandoi.vn có thể sửa đổi nội dung Bản thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào. Những thay đổi trong bản thỏa thuận sẽ được thông báo trên website www.ytequandoi.vn trước thời điểm áp dụng (ngày hiệu lực).

Nếu Bạn không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng www.ytequandoi.vn, hoặc gửi văn bản phản đối đến www.ytequandoi.vn trước ngày hiệu lực. Ngược lại nếu không có động thái gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các nội dung thay đổi.

Trong trường hợp www.ytequandoi.vn không chấp nhận văn bản phản đối của Bạn thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động chấm dứt.

Điều 2: Shop Y Tế Quân Đội là cửa hàng bán trực tuyến

2.1 Giới thiệu Sản phẩm

www.ytequandoi.vn được biết đến là một website bán hàng trực tuyến. Chúng tôi giới thiệu và bán các mặt hàng thiết bị y tế qua website. Quý khách hàng hoàn toàn được tự do lựa chọn, xem sản phẩm, đánh giá, bình luận và góp ý một cách công khai và được giữ quyền riêng tư về thông tin cá nhân. Thông tin chi tiết về cửa hàng chúng tôi, mời các bạn ghé thăm bài viết Giới thiệu shop y tế quân đội.

2.2 Phương thức đặt hàng

Sau khi lựa chọn được sản phẩm, Quý khách sẽ được đặt mua và hỗ trợ tận tình. Các phương thức đặt hàng của chúng tôi được liệt kê chi tiết tại bài viết Phương Thức Đặt Hàng.

2.3 Độc Quyền / Phương thức liên hệ

Shop Y Tế Quân Đội chúng tôi chỉ có 3 chi nhánh phân phối tại khu vực Hà Nội (1 chi nhánh) và Thành Phố Hồ Chí Mình (2 chi nhánh). Phương thức liên hệ chi tiết mời quý khách xem bài viết Phương Thức Liên Hệ tại website của chúng tôi.

2.4 Phương thức giao hàng

www.ytequandoi.vn hỗ trợ tận tình cho khách hàng với nhiều lựa chọn giao hàng đa dạng. Đặc biệt, với quý khách hàng ở khu vực hà nội và Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng tận nơi, miễn phí hoàn toàn.

2.5 Loại trừ

Shop Y Tế Quân Đội từ chối các đơn đặt hàng nặc danh, không ghi rõ thông tin liên hệ. Hoặc lợi dụng các lỗ hỗng bảo mật, lấy thông tin người khác để đặt mua tại website của chúng tôi. Ngoài ra, các phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, cũng như tài khoản ngân hàng, Paypal ăn cắp sẽ không được chấp nhận. Các bạn sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước Pháp Luật Việt Nam về hành vi của mình.

2.6 Quản lý thông tin

Shop Y Tế Quân Đội cung cấp thông tin và thông báo liên quan đến những giao dịch và tài khoản của bạn. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật thông tin cá nhân của mình khi đến với chúng tôi. Ngoài ra, khi tham gia làm thành viên, các bạn sẽ hoàn toàn có thể quản lý được các đơn đặt hàng của mình, xem những giao dịch của mình, giới thiệu sản phẩm với bạn bè cũng như sưu tập các sản phẩm mà bạn thích để chuẩn bị cho đợt mua sắm tiếp theo của mình.

2.7 Chính sách đổi hàng - trả hàng

Với phương châm "Sinh ra để phục vụ", shop Y Tế Quân Đội chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Và nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/24 cho quý khách khi có trường hợp giao dịch lỗi, sản phẩm không đúng như mong muốn, sản phẩm lỗi ... Các quyền lợi của quý khách được nêu rõ trong bài viết Chính sách đổi hàng - trả hàng của chúng tôi.

2.8 Bảng báo giá

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm trên website, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách 1 bảng báo giá tổng quát tất cả sản phẩm của chúng tôi. Nếu các bạn có nhu cầu, mời xem tại bài viết Báo Giá của chúng tôi.

Điều 3: Thông tin của bạn

3.1 Định nghĩa

Thông tin của bạn là toàn bộ những thông tin bạn (hoặc bất kỳ thành viên nào khác) cung cấp cho Shop Y Tế Quân Đội khi đăng ký thành viên, khi bạn tham gia các hoạt động tại www.ytequandoi.vn Bạn phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác và pháp lý của những thông tin này.

3.2 Sự hạn chế

Thông tin của bạn không được:

- Sai lệch, không chính xác;
- Gian lận hoặc dính líu đến việc bán hàng giả, hàng ăn trộm ăn cắp;
- Làm ảnh hướng đến quyền lợi, bằng sáng chế, thương hiệu, bảo mật thông tin hoặc quyền cộng đồng, riêng tư của bên thứ ba
- Vi phạm pháp luật, quy chế, điều khoản, thông tư, quy định (không giới hạn với sự bảo vệ người dùng, sự cạnh tranh không lành mạnh, luật tội phạm, luật thương mại…);
- Nói xấu, phỉ báng, đe dọa, quấy rầy thành viên khác;
- Có tính chất khiêu dâm hoặc ẩn chứa hành động khiêu dâm;
- Ẩn chứa các loại virus, trojan, sâu, phần mềm tự gửi thư hoặc các chương trình máy tính có thể gây hại, chuyển đổi hoặc xóa bỏ bất kỳ hệ thống hay dữ liệu cá nhân mà không cần có quyền truy cập hoặc sử dụng;
- Tạo ra trách nhiệm pháp lý cho chúng tôi hoặc gây mất toàn bộ hoặc một phần những dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ mạng cho chúng tôi hoặc các nhà cung cấp khác;
- Liên kết trực tiếp hoặc gián tiếp đến hoặc có nội dung mô tả về sản phẩm cũng như dịch vụ bị cấm trong Thỏa thuận này;

3.3 Sự cho phép

Shop Y Tế Quân Đội chỉ sử dụng thông tin của bạn cung cấp, vì vậy Shop Y Tế Quân Đội có quyền sử dụng thông tin của bạn trong những thông báo trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào. Shop Y Tế Quân Đội chỉ sử dụng Thông tin cá nhân của bạn trong khuôn khổ Chính sách Quyền riêng tư.

Điều 4: Tiếp cận và can thiệp

Website của chúng tôi có một hệ thống kiểm soát và bạn phải thừa nhận sẽ không sử dụng bất kỳ loại máy móc, phương tiện nào để điều chỉnh hoặc sao chép nội dung trang của chúng tôi. Bạn phải đồng ý rằng bạn không:

- Sử dụng bất kỳ máy móc, phần mềm để trốn tránh hoặc cố gắng xâm phạm đến việc vận hành trang của chúng tôi.
- Thực hiện bất kỳ hành động nào nhằm thay đổi, chỉnh sửa thông tin trên toàn hệ thống của chúng tôi. Hầu hết các thông tin, tính năng trên www.ytequandoi.vn được cập nhật thường xuyên vào thời gian nhất định và chúng thuộc quyền sở hữu của Shop Y Tế Quân Đội.

Điều 5: Đánh giá thành viên

Bạn không thể thực hiện bất kỳ hành động nào làm hủy hoại đến sự liên kết của hệ thống đánh giá thành viên. Nếu như điểm đánh giá uy tín của bạn là -4, bạn sẽ bị khóa tài khoản, như vậy bạn sẽ không thể đăng tin hoặc tham gia mua bán.

5.1. Gửi đánh giá

Bạn thừa nhận rằng những đánh giá của bạn bao gồm cả những lời bình luận của bạn đối với thành viên khác. Hệ thống đánh giá được tạo ra không phải cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích đánh giá uy tín hoạt động của một thành viên.

5.2. Giao dịch ảo

Bạn không được phép tạo hoặc tham gia các giao dịch ảo nhằm tăng điểm uy tín cho mình. Nếu bị phát hiện gian lận, chúng tôi sẽ xử lý theo Quy định Xử lý vi phạm hiện hành.

5.3. Nhận đánh giá từ ngoài

Shop Y Tế Quân Đội không cung cấp bất kỳ phương tiện nào để bạn nhận đánh giá từ hệ thống khác bởi vì những đánh giá đó không phản ảnh được đúng uy tín của bạn trên hệ thống của chúng tôi.

Điều 6: Vi phạm

Shop Y Tế Quân Đội sẽ lập tức cảnh báo ngay, treo tài khoản thành viên tạm thời hoặc vĩnh viễn hay xóa bỏ tư cách thành viên và từ chối cung cấp dịch vụ cho bạn nếu:

- Bạn vi phạm Thỏa Thuận này, Chính sách Quyền riêng tư hoặc những điều khoản hay chính sách liên quan của Chúng tôi
- Chúng tôi không thể xác minh hoặc xác nhận bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp
- Chúng tôi cho rằng những hành động của bạn có thể vi phạm pháp luật và ảnh hưởng đến quyền, lợi ích của thành viên khác hoặc với Shop Y Tế Quân Đội

Điều 7: Riêng tư

Shop Y Tế Quân Đội áp dụng Chính sách Quyền riêng tư cho tất cả các thành viên. Chính sách Quyền riêng tư kết hợp chặt chẽ với Thỏa thuận thành viên này. Bạn phải đọc và đồng ý Chính sách Quyền riêng tư khi bạn đăng ký sử dụng www.ytequandoi.vn.

Điều 8: Tuân thủ pháp luật

Chỉ riêng bạn chứ không phải Shop Y Tế Quân Đội chịu trách nhiệm pháp lý các hoạt động của bạn tại www.ytequandoi.vn. Bạn phải chắc chắn rằng bạn tuân thủ tất cả những chính sách, điều luật, thông tư, quy tắc luật pháp trong nước và quốc tế liên quan đến việc bạn mua, bán, giao dịch tại website của chúng tôi cũng như tại các website chúng tôi liên kết.

Điều 9: Bồi Thường

Bạn đồng ý bồi thường khi các kiện cáo của bạn không đúng với sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của Shop Y Tế Quân Đội chúng tôi.


Tag: quan hệ tình dục | lam trang da mat | ung thu vom hong | free movie download

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu của Y Tế Quân Đội

 

Copyright @ 2013 Sức khỏe và đời sống | Y Tế Quân Đội.