Sunday, September 29, 2013

Hướng dẫn cách tự kiểm tra vú định kỳ

Hướng dẫn cách tự kiểm tra vú định kỳ

Ung thư vú là căn bệnh nguy hiểm đe dọa tính mạng của nhiều chị em phụ nữ. Theo lời khuyên của các bác sĩ, các chị em nên tự khám vú mình định kỳ để sớm phát hiện các khối u và dấu hiệu ung thư vú tìm ẩn.


Video clip sao sẽ hướng dẫn cách tự khám vú dành cho các bạn gái, giúp tự kiểm tra vú mình định kỳ sớm phát hiện các dấu hiệu ung thư. Bằng các cách đơn giản như sờ, nắn, bóp và quan sát xung quanh bầu vú cũng như núm vú của mình sẽ giúp các bạn sớm phát hiện các khối u cũng như những dấu hiệu gây ra căn bệnh quái ác "Ung thư vú".


Các bạn có thể nhờ bạn trai (hoặc chồng mình) giúp. Đảm bảo các chàng sẽ khám rất kỹ và không thiếu 1 phân nào cả. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nghe thì có vẻ ngại và kỳ cục nhưng sự thật đó cũng là những lời khuyên của chuyên gia dành cho các ông xã. Hãy giúp góp phần chăm sóc sức khỏe của người bạn đời mình nhé.








Tag: quan hệ tình dục | free music download sites | ung thu vom hong | free movie download

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu của Y Tế Quân Đội

 

Copyright @ 2013 Sức khỏe và đời sống | Y Tế Quân Đội.